[Vtrans] [Tin nhắn của U-Know Yunho] Xin chào, tôi là U-Know Yunho. ^^


1010333_546955555364398_747130281_n

Chào mọi người, tôi là U-Know Yunho.

Cassiopeia, tôi hy vọng tất cả các bạn đều đang làm tốt công việc của mình ~?^^

Hôm nay tôi được nghỉ nên đã quyết định đến tỉnh Gangwon để tiễn một cậu bạn trở lại đơn vị quân đội ~

Nhưng tôi nghe bảo rằng các bạn đã rất lo lắng cho tôi, vì thế tôi viết tin nhắn này để thông báo tình hình của mình đồng thời gửi lời cảm ơn đến tất cả các fan đã đến ủng hộ concert tại Thượng Hải của chúng tôi…

Vì tôi muốn làm nên màn trình diễn tuyệt vời hơn để đáp lại tình cảm của tất cả các bạn tại concert nên tôi đã nỗ lực chuẩn bị, tập luyện trước lúc diễn ra sự kiện này khiến cơ của tôi bị co rút. Kết cục lại khiến các bạn lo lắng. Tôi rất áy náy khi nghĩ về điều này…

Nhưng nhờ có những tiếng reo hò và sự cổ vũ nhiệt tình mà các bạn dành cho chúng tôi khi chúng tôi đứng trên sân khấu và nhờ có tình yêu mà tất cả các bạn trao cho chúng tôi, tôi đã có thể mạnh mẽ, vững vàng đến phút cuối. Bây giờ tôi khá hơn nhiều rồi, mà chấn thương không phải do dây bảo vệ đứt đâu nên đừng quá lo nghĩ về điều đó ~^^

Dù cả chúng tôi lẫn các fan đều đã mệt vì thời tiết oi bức nhưng con tim mỗi người chúng tôi đều hòa nhịp hết mình tại concert!!!!
Cảm ơn các bạn!!!!!

Gửi lời đến Cassiopeia của chúng tôi, những người luôn yêu thương và chăm sóc chúng tôi, tôi sẽ tiếp tục làm việc thật chăm chỉ để đáp lại
tình cảm của các bạn bằng những phần biểu diễn tuyệt hơn và tuyệt hơn nữa!!!

Xin đừng để bản thân bị thương hay ốm do trời nóng, tiếp xúc quá nhiều với điều hòa hay mưa trong thời tiết nóng này nhé~~

Và xin hãy tiếp tục ủng hộ chúng tôi nhé. ^_^v

We are~~~~~~~~~~~~~~T!!!!!!!!!!

Source: [TVXQ’s Official Homepage]
Translated & Shared by:
dongbangdata.net
Vtrans: vjt94 @Dbskinfo

Leave a Reply

