[TRANS] 130803 Hyun Jung Hwa thú nhận mình là một Big Fan “Tôi yêu thích JYJ “


Huấn luyện viên bóng bàn Hyun Jung Hwa tiết lộ rằng cô là một fan hâm mộ của nhóm nhạc thần tượng JYJ.

Hyun Jung Hwa xuất hiện trên tập phim ‘Generation Agreement Saturday” của đài KBS 2TV được phát sóng vào thứ 3. Trong tập phim đó, cô đã được hỏi “Bạn có chú ý tới một mhosm nhạc thần tượng nào không? “

Hyun Jung Hwa cho biết, “Có rất nhiều. Tôi có thể nói về họ không?” Cô đỏ mặt và nói, “Tôi bắt đầu đổ mồ hôi rồi đây”, cô nói cô hay chia sẻ cùng con gái mình những điều thú vị về Infinitife, nhưng Hyun Jung Hwa thú nhận, “Tôi đặc biệt thích JYJ”. Cô nói thêm rằng cô là một Big Fan của Kim Jaejoong, Park Yoochun và Kim Junsu, ngay cả tên của họ cũng được cô chú ý khi nói về chúng, như là một sự trân trọng. (em tự chém :D) Những người khách khác trong chương trình lộ ra ý cười và nói, “Cô ấy đột nhiên đổ mồ hôi rất nhiều kìa”. Diễn viên hài Jung Sung Ho khiến không khí trở nên vui vẻ khi trêu đùa cô “Bạn rất thất vọng khi ở đây cùng tôi thay vì họ phải không”.

[T / N: Một chút thông tin dành cho những người không biết, Hyun Jung Hwa là một vdv dành huy chương vàng tạo Olympic, hiện cô đang là huấn luyện viên của đội tuyển bóng bàn quốc gia Hàn Quốc.

(Cr: JJYCJS YJJ)

Source: [MyDaily]

Trans and share: dongbangdata.net

Vtrans: Kimura lily @ CTV DBSKinfo

Leave a Reply

