[TRANS] 130807 Công ty quản lý của JYJ phát biểu, “Chúng tôi đã đưa ra lời phản đối chính thức xoay quanh vấn đề gây tranh cãi về Hallyu concert ”


BLCm-m1CcAAvKrg 

Xoay quanh vấn đề gây tranh cãi ’concert Hallyu kỷ niệm 2014 Incheon Asian Games’, Công ty quản lý của JYJ, C-JeS Entertainment phát biểu, “Chúng tôi đang chờ đợi kết quản cuối cùng của ban tổ chức.”

Từ tháng 2, JYJ đã được giao trọng trách làm đại sứ danh dự cho ‘2014 Incheon Asian Games’. Tuy nhiên, khi được biết rằng tên của họ không có trong danh sách khách mời của ‘concert kỷ niệm’ ngày 1/9, một cuộc tranh cãi đã nổ ra xoay quanh vụ việc JYJ một lần nữa bị cản trở xuất hiện trên truyền hình.

C-JeS cho biết, “Thay vì đưa ra quyết định vội vàng, chúng tôi sẽ chờ thông báo cuối cùng từ phía ban tổ chức.” Người đại diện cho biết, “Chúng tôi đã gửi lời phản đối chính thức về vấn đề này. Đã có sự hiểu lầm xảy ra ở đây khi công ty du lịch và phát triển Incheon, những người có nhiệm vụ mời các ca sĩ đến biểu diễn cho concert, thông báo với ban tổ chức rằng, ‘JYJ từ chối lời mời của họ’. Nhưng chúng tôi xin đáp lại thẳng rằng chúng tôi không hề nhận được bất kỳ lời mời biểu diễn cho concert nào cả. Chúng tôi được cho biết rằng phía ban tổ chức sẽ xác minh sự thật tình hình vào ngày mai.”

Họ tiếp tục nói thêm “Ban tổ chức là bên quyết định chính thức cho hoạt động quảng bá trong nước và quốc tế của JYJ vào tháng 9 cho sự kiện thể thao của năm tới. Chúng tôi sẽ đợi quyết định cuối cùng của họ.”

Danh sách khách mời hiện tại của Hallyu concert có tổng cộng 20 nhóm gồm cả Super Junior, Girls’ Generation, KARA, SISTAR và miss A.

Source: [ilgan sports]
Translated by: dongbangdata.net
Vtrans: vjt94@DBSKinfo

Share by Dongbangdata + DBSKinfo

 

 

One thought on “[TRANS] 130807 Công ty quản lý của JYJ phát biểu, “Chúng tôi đã đưa ra lời phản đối chính thức xoay quanh vấn đề gây tranh cãi về Hallyu concert ”

Leave a Reply

