[TRANS] 130813 JYJ Kim Jaejoong được ca ngợi bởi khả năng thuyết minh và giọng nói ngọt ngào của anh


a201308130209_1_59_20130813105602

JYJ Kim Jaejoong đã làm tan chảy trái tim khán giả bởi giọng nói ngọt ngào của mình.

Kim Jaejoong đã đảm nhận trọng trách thuyết mình cho bộ phim tài liệu của đài MBC ‘The Zoo is Alive 2′ vào ngày 12 vừa qua. Hôm đó, chất giọng truyền cảm của chàng ca sĩ này đã thu hút được rất nhiều sự chú ý voice khi kể lại câu chuyện về những loài động vật quý hiếm trong sở thú.

Một đại diện của C-JeS Entertainment phát biểu, “Kim Jaejoong đã được ca ngợi bởi khả năng thuyết minh của cậu. Giọng nói ấm áp và truyền cảm của cậu đã làm nổi bật câu chuyện về bé hổ, đôi ‘Vợ chồng’ nhà gorilla không muốn bị tiếp cận, và bé hà mã bị mẹ bỏ rơi.”

Sau khi phát sóng, khán giả đã để lại những đánh giá tích cực như, “Giọng nói ngọt ngào của Kim Jaejoong rất phù hợp với những câu chuyện cảm động về những con thú đó! Hãy tiếp tục thuyết minh nhiều phim tài liệu như thế này nữa nhé!” “Đây là lần đầu tiên tôi nghe thấy giọng anh ấy, và tôi rất tò mò sao lại có người vừa có thể phát âm chuẩn mà chất giọng lại tuyệt đến vậy.” and “Tôi có thể cảm nhận Jaejoong dành bao nhiêu tình cảm cho động vật vì những câu chuyện đấy để lại trong tôi rất nhiều cảm xúc.”

Để kỷ niệm việc Kim Jaejoong đã thuyết minh bộ phim tài liệu, fan của anh đã muốn ủng hộ sự tham gia của anh bằng việc quyên góp cho quỹ bảo vệ động vật.

Source:  [wowtv]
Translated & Shared by: dongbangdata.net
Vtrans: vjt94@DBSKinfo

Leave a Reply

