[TRANS] 130905 TVXQ! Official Site – FROM STAR #Yunho


BTaIoJYCIAAtnBX

Xin chào. Tôi là U-Know Yunho~^^
Hôm nay thật sự là một ngày khiến tôi cảm thấy vô cùng hạnh phúc.

Tôi đã có thể một lần nữa khẳng định được rằng các fan của tôi đã yêu mến tôi đến chừng nào qua những tin tức về lễ trao giải cũng như thỏa nỗi nhớ mong quê nhà, Gwangju được trở về để tham dự sự kiện Biennale sau một thời gian dài không ghé về quê!!!!
Tôi nghĩ tôi có được tất cả những điều này là nhờ tình yêu của các fan dành cho tôi, những người mà tôi vô cùng biết ơn~~^^

Qua Triển lãm nghệ thuật Gwangju lần này, linh hồn của nền văn hóa nước nhà, đặc biệt là những tác phẩm mang linh hồn của nền văn hóa Gwangju; dường như niềm đam mê trong chúng tôi lại càng trở nên mãnh liệt hơn trong việc tạo nên quá khứ, hiện tại và cả tương lai, tất cả chúng ta sẽ cùng nhau thực hiện.
Sẽ thật tốt nếu mọi người có thể đến thăm triển lãm nghệ thuật tại Gwangju.

Tôi xin bày tỏ lòng biết ơn của mình tới tất cả các fan của tôi một lần nữa!!!
Tôi không nghĩ mình có thể ngủ đêm nay vì niềm hạnh phúc tột cùng này~^^
Mọi người hãy mơ những giấc mơ ngọt ngào nhé!!!!^_^v

Source: tvxq.smtown
Engtrans: Shinkipeia
Vtrans: vjt94@DBSKinfo

Leave a Reply

