[TRANS] 130912 JYJ Japan thông báo: Lưu ý


Ngày 12 tháng 9 năm 2013.
C-JeS Entertainment, inc.

Về các thông tin liên quan đến hoạt động của JYJ có nguồn gốc từ Sasahara Yuichi san (tài khoản twitter @cashboxman), công ty chúng tôi và JYJ không hề có bất kỳ mối quan hệ kinh doanh nào với Sasahara san và với công ty của người đó cả. Công ty của chúng tôi sẽ không thông báo các hoạt động của JYJ thông qua Sasahara Yuichi san. Ngoài ra, các thông tin được đăng trên twitter của Sasahara Yuichi như việc ‘JYJ sẽ rời khỏi C-Jes’ đã gây hiểu lầm cho một số người. JYJ sẽ vẫn tiếp tục làm việc cùng công ty của chúng tôi.

Liên quan đến các hoạt động của JYJ, xin vui lòng truy cập website chính thức của công ty chúng tôi. Xin lưu ý rằng chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm về các nội dung thông tin mà chúng tôi không hề công bố trên trang web chính thức.

Nên lưu ý rằng trên twitter của Sasahara Yuichi có nhắc đến việc JYJ đã từng gặp gỡ với Sasahara Yuichi nhưng sự thật thì JYJ chưa từng gặp qua Sasahara Yuichi san. Cũng có nhiều thông tin mà Sasahara Yuichi san đăng trên twitter là sai sự thật, vu khống JYJ cùng gia đình của họ và công ty của chúng tôi. Công ty chúng tôi sẽ yêu cầu Sasahara Yuichi san không tweet thêm bất kỳ thông tin gì về chủ đề này trong tương lai nữa đồng thời yêu cầu người đó xóa các tweet có nội dung sai lệch, vu khống JYJ trước đó.

Cảm ơn đã luôn ủng hộ JYJ.
Yoroshiku onegaishimasu.

Source: JYJ Japan
Translated by: Ruby(@rubypurple_fan) of JYJ3
Shared by: JYJ3 + DBSKinfo
Vtrans: vjt94@DBSKinfo

Leave a Reply

