[TRANS] 130910 “Make your move 3D”, Duane Adler nhắc tới Yunho


263625_232024013475959_4325599_nDưới đây là phần 3 trong bài phỏng vấn với Duane Adler, đạo diễn kiêm biên kịch phim  Make Your Move 3D.

Chỉ dịch những phần liên quan Yunho, bạn có thể xem các phần khác tại đây I ,II.  :-)

Phần 3 – Âm nhạc

Make Your Move Fans: Việc Yunho vào vai khách mời  đã tạo ra chút náo động. Sao ông lại quyết định mời anh ấy tham gia bộ phim??

rehearsing-in-korea

 

Yunho luyện tập ở Hàn Quốc

Duane: Tôi sẽ thú thật, việc Yunho tham gia là ý kiến của đối tác SM Entertainment! Đầu tiên họ đề nghị Yunho đảm nhận vai khách mời vì cậu ấy như một vũ công tuyệt vời, và họ tin cậu ấy sẽ thu hút công chúng khi bộ phim được chiếu ở các nước châu Á. Tôi đã đến concert của SM Town tại  Staples Center hồi tháng 10/2010 (Thực ra đó là nơi  lần đầu tiên BoA và Derek gặp nhau), và tôi đã xem TVXQ! biểu diễn trực tiếp.

40df745df73ac8340ffeeeb4b1ac49e5_viewSMTown tại Staples Center

Trong số họ, Yunho đã có màn solo ngoạn mục khiến tôi nghĩ rằng đó chính là một trong những màn biểu diễn gần giống Michael Jackson nhất mà tôi từng được xem. Cậu ấy thật đáng kinh ngạc. Vì vậy khi SM đề nghị, tôi đã thích ý tưởng đó, nhưng để có được Yunho trong phim lại là một thách thức. Chúng tôi quay ở Toronto trong khi đó lịch trình của cậu ấy lại siêu chặt chẽ. Khi chúng tôi có chút trở ngại về lịch quay, SM Entertainment đã cố hết sức để tạo thêm khoảng trống  trong lịch trình của Yunho để cậu ấy có thể bay tới  Toronto. Họ đã có được 2 ngày! Cậu ấy chỉ có duy nhất 2 ngày để tới và rời khỏi thành phố.

rehearsing-in-toronot (1)Yunho luyện tập ở Toronto cùng Napolean D’umo

NappyTabs đã  dựng vũ đạo ở  Toronto, và họ gửi tới Hàn Quốc cho Yunho để cậu ấy luyện tập. Nhưng vì đang thực hiện với lịch trình chặt chẽ như vậy, nên nếu có bất kỳ  sự trì hoãn nào tại sân bay, chúng tôi sẽ phải cắt giảm cảnh quay, bởi vì chúng tôi chỉ có được địa điểm cụ thể trong một thời gian cụ thể đó thôi. Yunho đã đến Toronto vào khuya thứ tư, và cậu ấy đã tới thẳng phòng tập cùng NappyTabs và các vũ công, cậu ấy đã phải tập luyện hàng tiếng đồng hồ cùng sự mệt mỏi sau chuyến bay dài. Sáng hôm sau,cậu ấy đã tới sớm và hoàn thành tốt cảnh quay.

vhz4vr

Yunho trong “Make Your Move 3D”

 Tôi không chắc mình đã từng thấy một vũ công nào làm việc chăm chỉ như cậu ấy hay chưa. Khi tôi hô cắt, cậu ấy sẽ sẵn sàng để diễn lại mà không hề do dự. Cậu ấy rất hòa nhã với đoàn làm phim, họ đã biết cậu ấy là ngôi sao lớn ở Hàn Quốc, nhưng không ai thực sự biết rõ cho tới khi cậu ấy đến quay phim – Đó là nguồn năng lượng anh ấy đã truyền cho mọi người. Chúng tôi rất may mắn khi có cậu ấy trong bộ phim.

Creditmakeyourmovefans
Vtrans: B,S @DBSKinfo

 

Leave a Reply

