[NEWS] 130929 Junsu đánh cắp trái tim của 3.000 fan tại Australia


iKyJxpGZvgWeW

Junsu đã kết thúc thành công solo concert đầu tiên tại Australia của mình!

C-JeS Entertainment phát biểu, “Vào ngày 28, Junsu đã tổ chức concert solo đầu tiên tại Sydney,Australia và gặp gỡ với các fan Australia của mình. Junsu đã có buổi họp báo và phát sóng ghi âm khi cậu ấy đến Australia, và tiếp đến là tổ chức concert. Cậu đã đưa các fan tại Australia đến với những màn biểu diễn live tuyệt đỉnh của mình.”

Anh đã biểu diễn trước 3.000 fan tại Big Top Sydney của Sydney, tất cả các fan cùng đồng thanh hô vang “Junsu chúng tôi yêu cậu” từ trước khi concert bắt đầu. Anh đã biểu diễn nhiều ca khúc hit như “Tarantallegra”, “Incredible”, “Fever”, “11 O’ Clock”, “Rainy Eyes”, và “Uncommitted”.

Trong concert, anh nói, “Đây là lần đầu tôi tổ chức concert tại Sydney. Lần thứ 2 tôi tới thăm nơi này nhưng là lần đầu được biểu diễn tại đây đấy, vì thế tôi thấy rất tuyệt vời. Tôi hạnh phúc khi được một lần nữa ghé thăm thành phố xinh đẹp này, và tôi hạnh phúc khi được dành đêm cuối của mình tại Sydney cho các bạn. Tôi hạnh phúc vì được hít thở và cười với các bạn tại đây. Tôi thấy mình mạnh mẽ hơn bởi tâm trạng tôi đang rất tuyệt vời. Tôi sẽ trở lại đây, hoặc cá nhân, hoặc dưới tư cách thành viên JYJ.”

Anh ấy sẽ sớm đến Nagoya và Yokohama, Nhật Bản cho chặng tiếp theo của solo concert.

Credits: Allkpop
Shared by: DBSKnights + DBSKinfo
Vtrans: vjt94@DBSKinfo

Leave a comment