[TRANS] 131017 JYJ Junsu (XIA) kết thúc thành công 100 ngày Asia tour tại Yokohama Arena Nhật Bản!


Junsu_1381990561_20131017_Junsu_2

Theo C-JeS Entertainment, Asia tour của Junsu đã được khởi động vào tháng 7 qua tại Seoul và tiếp đến là Bangkok, Thượng Hải, và Nhật Bản, tour diễn qua tổng cộng 7 thành phố và gặp gỡ khoảng 100.000 fan. Trong concert cuối cùng tại Yokohama của mình, Junsu đã biểu diễn hơn 10 ca khúc nhạc dance và 10 bản ballad, cho thấy tài năng cùng đẳng cấp của mình như một nghệ sĩ đa tài.

Junsu_1381990561_20131017_Junsu_3

Junsu chia sẻ, “Tôi đã xúc động bởi tất cả các fan của mình, tôi vô cùng biết ơn mọi người. Nguồn động lực của tôi chính là các fan, những người đã cổ vũ cho tôi trên sân khấu. Các bạn đã truyền cho tôi thật nhiều sức mạnh và điều đó đã khiến cho tôi cố gắng hoàn thiện âm nhạc của mình hơn. Ở mỗi thành phố, các sự kiện của các fan dành cho tôi đều thật tuyệt vời.”

Credit: allkpop
Vtrans: vjt94@DBSKinfo

Leave a Reply

