[TRANS] 131018 Jung Da Bin nhắc đến Yuchun trong một bài phỏng vấn của mình


Từ năm 7 tuổi tôi đã đặc biệt rất yêu thích Park Yuchun oppa rồi. Trong bộ phim truyền hình ‘Miss Ripley’ tôi đóng vai nhân vật hồi nhỏ mà Lee Dahae unnie đóng. Tôi gặp Park Yuchun oppa khi đạo diễn đưa cảnh của tôi vào phần hồi tưởng. Tôi đã rất bối rối và sau đó thì không nói nên lời. Tôi đã nhận được lời khen từ anh rằng ‘Diễn xuất cảnh khóc của em tốt lắm’ khi tôi quay cảnh khóc. Chúng tôi thậm chí còn chụp ảnh cùng nhau nữa đấy.

Source: E Today
Translated by: rilanna of JYJ3
Shared by: JYJ3 + DBSKinfo
Vtrans: vjt94@DBSKinfo

Leave a Reply

