[TRANS] Esquire chủ đề tháng 11 phỏng vấn Jaejoong – Về JYJ]


jjesquire5

★ Tên của các thành viên JYJ, Park Yoochun và Kim Junsu, được xăm ở 2 bên cột sống của cậu à.

JJ: Nó có ý nghĩa rất lớn. Tôi sẽ mang nó mãi trên cơ thể của mình.

★ Cậu đã xăm chúng khi nào vậy?

JJ: Khi JYJ bắt đầu được thành lập. Chúng dành cho những người bạn của tôi (Junsu và Yoochun) những người đã nhận ra rằng chúng tôi có cùng chung mơ ước, cùng trải qua niềm đau thương lớn nhất và đánh đổi cả tuổi trẻ của mình, tôi sẽ không bao giờ hối tiếc. Ngay cả khi tôi trở thành một người ông và các cháu của tôi hỏi về điều đó, tôi cũng sẽ không hổ thẹn vì điều đó. Những ký ức rồi cũng sẽ dần bị lãng quên từng chút một. Những ký ức bị lãng quên đó có thể sẽ được nhớ lại qua những hình xăm này và tôi sẽ thật hạnh phúc khi có thể kể cho những đứa con, đứa cháu của tôi câu chuyện về hình xăm đó.

★ Phần lớn cậu thường làm gì cùng các thành viên?

JJ: Cả 3 chúng tôi được ở bên nhau thì có nghĩa tôi đã có tất cả rồi. Không cần gì khác. Chỉ cần điều này tôi, tôi có thể mạnh mẽ hơn nhờ điều đó. Nếu không có các thành viên bên cạnh, nếu như thế thật, tôi nghĩ tôi sẽ chết mất. Số lần được gặp những người bạn thân trong một năm không quan trọng. Dù sao tôi cũng chỉ gặp Kim Hyunjoong 1 hoặc 2 lần trong một năm, tôi có thể đếm số lần tôi gặp những người bạn thân nhất với mình chỉ với 3 đầu ngón tay cũng chả sao. Cách đây không lâu, Junsu nhắn tin cho tôi, “Hyung, gần đây anh đang làm gì thế?” và tâm trạng tôi thật sự đã trở nên tốt hơn nhiều. Tôi thậm chí còn muốn chụp lại ảnh tin nhắn đó và đăng lên SNS.

★ Không chỉ có mỗi hoạt động của nhóm, 3 người các cậu còn hoàn thành khá tốt những hoạt động cá nhân của mình và có điều gì đáng để biết ơn không.

JJ: Ví dụ, tôi không tham gia bất kỳ hoạt động nào còn Yoochun đang theo hoạt động solo của cậu ấy. Chúng tôi cũng sẽ chia sẻ cho nhau một chút “hoa hồng” kiếm được trong khoảng thời gian đó. Chẳng có gì không vừa lòng ở đây cả dù cho thời gian vẫn cứ trôi qua như thế. Vì mục tiêu của chúng tôi không phải là tiền. Đây không phải kể rằng tôi vẫn có thể kiếm tiền ngay cả khi tôi không cần làm việc mà là những người bạn này của tôi đã chăm chỉ làm việc để giúp đỡ tôi nên tôi cũng không thể thua kém được đúng không nào? Điều đó giúp tôi quyết tâm làm việc chăm chỉ hơn nữa, không thể lười biếng được. Trong khi chúng tôi cố gắng phát triển JYJ trở thành một nhóm thì mối quan hệ của chúng tôi cũng đã được xây dựng và trở nên tốt đẹp bằng cách truyền sức mạnh cho nhau và thúc đẩy nhau phát triển mạnh mẽ.

Translated by: @shinkipeia
Vtrans: vjt94@DBSKinfo

Leave a Reply

