[NEWS] 131101 JYJ Kim Junsu, tại sao lại tham gia vào vở nhạc kịch ‘December’?


7616_1

JYJ Kim Junsu tiết lộ lý do tại sao anh tham gia vao vơ nhạc kịch ‘December’.

Một Showcase cho vở nhạc kịch ‘December: Unfinished Song’ đã diễn ra tại Gwanghwamun vào ngày 31 tháng 10. ‘December’ là một vở nhạc kịch tưởng niệm Kim Gwang-Seok. Vở nhạc kịch gồm 18 ca khúc của Kim Gwang-Seok, 4 ca khúc do ông viết và 2 ca khúc chưa được phát hành. Park Geon-Hyeong và Kim Junsu trong vai Ji-Wook, một người yêu thích thơ ca, âm nhạc và vô cùng lãng mạn. Kim Junsu nói, “Có rất nhiều lý do tại sao tôi muốn tham gia vào vở kịch ‘December’. Lý do là tôi có thể hát những ca khúc của Kim Gwang-Seok và cả những ca khúc chưa từng được tiết lộ bằng giọng ca của mình. Đồng thời được làm việc cùng đạo diễn Jang Jin là một vinh dự của tôi, và tôi hy vọng sẽ được làm việc với thật nhiều diễn viên giỏi. Vở nhạc kịch đầu tiên của tôi diễn tại đây, và tôi muốn cảm nhận lại cảm xúc đó một lần nữa.”

Source: Innolife
Shared by: JYJ3 + DBSKinfo
Vtrans: vjt94@DBSKinfo

Leave a Reply

