[TRANS] 131113 ‘Road Of Hope’ U-Know Yunho, “Tôi học được nhiều điều từ trẻ em Châu Phi”


y

“Tôi nghĩ tôi học được nhiều điều từ trẻ em Châu Phi hơn những gì các em ấy học được từ tôi.”

U-Know Yunho đã tham dự buổi họp báo của chương trình ’2013 Road Of Hope’ đài KBS được tổ chức tại Yeoido and said, “Tôi ra đi với quyết tâm tạo được những kỷ niệm tuyệt vời với những đứa trẻ mà tôi sẽ gặp.”

Anh tiếp tục nói thêm, “Tôi đã học được trẻ em ở đây cần điều gì nhất. Giải quyết nạn đói quan trọng hơn việc có thể chữa được bệnh cho họ” và “Tôi nhận ra rằng những gì tưởng như thiết yếu lại không hề có sẵn ở bên kia nửa cầu.”

Gần cuối bài phát biểu của mình, U-Know Yunho nói, “Dù tôi tham gia cuộc hành trình này để mang đến điều gì đó cho trẻ em nơi đây nhưng tôi đã trở lại với rất nhiều mơ ước mà họ gửi gắn cho tôi.”

Chương trình đặc biệt ’2013 Road of Hope’ sẽ theo chân các ngôi sao hàng đầu Lee Bo Young, Park Sang Won, U-Know Yunho và Kim Mi Suk khi họ đến những quốc gia nghèo và mang lại hy vọng cho trẻ em sống tại đó.

Mặt khác, những câu chuyện cảm động trên sẽ bắt đầu lên sóng vào thứ 7 hàng tuần lúc 5:30pm trên KBS1 từ ngày 16 tháng 11.

Source:[asiae]
Translated & Shared by: dongbangdata.net
Vtrans: vjt94@DBSKinfo

Leave a Reply

