[TRANS] 131123 [C-JeS] Thông báo của C-JeS Entertainment.


Xin chào.
Đây là C-JeS Entertainment.

Ông Yuichi Sasahara, CEO của EMusic, đã đăng nhiều tin nhắn khác nhau bôi nhọ danh dự của C-JeS và các nghệ sĩ của C-JeS – JYJ trên Twitter. C-JeS đã tiến hành phản hồi chống lại ông Sasahara và cảnh báo với ông thông qua luật sư Nhật Bản của chúng tôi, yêu cầu ông chấm dứt những hành vi bôi nhọ chúng tôi, nhưng ông đã không làm theo.

Công ty của chúng tôi và đại diện pháp lý đã đi đến kết luận rằng những hành động phản kháng và việc đề cập đến những tin đồn sai lệch mà người đàn ông này đã đưa ra chỉ làm tình hình trở nên tồi tệ, vì thế chúng tôi cùng các thành viên của JYJ đã quyết định không đề cập đến việc của Sasahara trên các hệ thống mạng xã hội (SNS) hay để tâm đến ông ta nữa. Chúng tôi cho rằng mặc kệ Sasahara là cách tốt nhất để loại bỏ vấn đề này.

Chúng tôi xin yêu cầu các fan của JYJ hãy nghe theo chúng tôi, không nhắc đến Sasahara trên SNS để ngăn chặn các tin đồn sai lệch bị lan truyền trong tương lai.

Cảm ơn.

Source:  [C-JeS Official Homepage]
Translated by: dongbangdata.net
Vtrans: vjt94@DBSKinfo

Share by Dongbangdata + DBSKinfo

Leave a Reply

