[NEWS] 131209 JYJ Kim JaeJoong hâm nóng Trung Quốc với Solo Concert đầu tiên tại Nam Kinh của mình


52873002

JYJ Kim JaeJoong khuấy động Trung Quốc với solo concert đầu tiên tại Nam Kinh của anh.

C-JeS Entertainment, công ty quản lý của JYJ, phát biểu vào ngày 9 tháng 12, “Kim JaeJoong đã tổ chức solo concert đầu tiên của cậu ấy tại Nam Kinh, Trung Quốc. Về tour diễn châu Á quảng bá album solo lần này, cậu ấy đã thu hút hơn 10.000 fan đến với concert trong 2 ngày, và dành cho họ những màn trình diễn tuyệt vời.”

Chàng ca sĩ này đã biểu diễn các ca khúc trong album solo đầu tiên của mình cũng như các ca khúc từ mini-album trước đó với một ban nhạc sống.

Jaejoong đã thể hiện những cảm nhận về tình yêu qua việc hát những ca khúc do chính anh viết và đưa concert lên đỉnh cao với ca khúc Just Another Girl, sau đó các fan đã liên tục thét gọi tên anh trong phần encore.

Sau khi hát “MINE”, Kim JaeJoong đã nói, “Tôi phải nói lời tạm biệt với tất cả các bạn, concert thiên đường đã kết thúc mất rồi. Tôi xin cảm ơn tất cả các bạn từ khắp nơi trên Trung Quốc đã tụ họp về đây và tôi vô cùng hạnh phúc khi được dành khoảng thời gian đầy ý nghĩa này cùng với tất cả các bạn. Hẹn gặp lại sau nhé.”

Được biết rằng một số fan đã thể hiện niềm đam mê của mình bằng việc vượt qua muôn vàn khó khăn, như việc phải đi tàu hỏa suốt 22 tiếng đồng hồ vì không có vé máy bay có sẵn, hay phải vượt hơn 1.000 km chỉ để tham dự concert.

Photo credit: C-JeS Entertainment
Source: Mwave
Vtrans: vjt94@DBSKinfo

Leave a Reply

