[NEWS] 131229 JYJ Kim Jaejoong Park Yuchun Kim Junsu, bức ảnh kỷ niệm 10 năm đầy ấm áp


Bcj2tB7CQAET39O

JYJ Kim Jaejoong đã đăng 1 bức ảnh mừng kỷ niệm 10 năm cùng các thành viên của mình đang thu hút sự chú ý của công chúng.

Vào ngày 28 tháng 12 vừa qua, Kim Jaejoong đã tweet ký hiệu hình ngôi sao “☆” và chia sẻ tấm hình này lên twitter của mình.

Những gì thu hút sự chú ý chính là hình ảnh 3 thành viên JYJ Junsu, Yuchun, Jaejoong ngồi tụ tập bên nhau, và dòng chữ được viết trong hình “Mừng kỷ niệm 10 năm Jaejoong, Yuchun, Junsu. Chân thành chúc mừng kỷ niệm 10 năm của các cậu nhé”.

Trước đó vào ngày 25 tháng 12, Kim Junsu cũng đã đăng lên twitter của mình “Yoochunie, Jaejoongie-hyung và tình yêu của các fan đã tiến bước cùng tôi trong suốt 10 năm qua… Để đền đáp lại tình cảm vô cùng lớn lao không thể tả xiết này, tôi sẽ cố gắng làm việc chăm chỉ hơn nữa trong tương lai. Gửi lời đến những fan đã cùng khóc, cùng cười với chúng tôi… và cả những thành viên yêu quý của tôi nữa… chân thành cảm ơn các bạn. ” để mừng [kỷ niệm 10 năm của họ].

Hôm đó Kim Jaejoong cũng đã tiết lộ đoạn trò chuyện bằng tin nhắn KakaoTalk với Junsu, “Anh yêu em lắm, cảm ơn em”.

Các fan, những người đã xem bức ảnh kỷ niệm 10 năm của 3 người họ (JYJ) đã phát biểu rằng “Em vô cùng xúc động. Chúc mừng kỷ niệm 10 năm của các anh nhé”, “Tôi chợt rơi nước mắt”, “JYJ cố lên” và nhiều bình luận khác.

Cho 10 năm debut của mình, JYJ đang bận rộn với các hoạt động cá nhân. Kim Junsu bán hết sạch vé cho buổi biểu diễn nhạc kịch của mình ‘December: the Unfinished Song’ kỷ niệm 50 năm ngày sinh của cố nghệ sĩ Kim Kwang Seok. Sau khi hoàn thành tour diễn châu Á của mình, Kim Jaejoong sẽ tổ chức tour diễn qua 4 thành phố tại Hàn Quốc vào tháng 1 năm tới. Ngoài ra, Park Yuchun cũng đang tham gia diễn xuất cho bộ phim ‘Sea Fog’ và bộ phim của đài SBS ‘Three Days’ dự kiến sẽ được lên sóng vào tháng 2 năm tới.

Source: TV Daily
Translated by: rilanna of JYJ3
Shared by: JYJ3 + DBSKinfo
Vtrans: vjt94@DBSKinfo

Leave a Reply

