[NEWS] 140404 JYJ Yoochun muốn mẹ và công ty quản lý của anh không phải bận tâm về anh nữa


yoochun2

Đã qua nhiều năm kể từ ngày Yoochun debut và biểu diễn trên sân khấu nhưng anh thừa nhận rằng đôi khi mình vẫn bị mắc chứng sợ hãi. Tuy nhiên, anh luôn cố gắng hết sức để cải thiện việc này, không chỉ vì bản thân mà còn vì muốn gia đình và công ty quản lý của anh không phải lo lắng cho mình nữa. Bằng việc lựa chọn diễn xuất các nhân vật mạnh mẽ khác nhau, Yoochun nghĩ mình có thể hoàn thiện được bản thân.

Yoochun nói rằng nhận vai diễn vệ sĩ trong bộ phim “Three Days” đã đưa anh đi đúng hướng.

“Tôi muốn thử sức ở một nhân vật mạnh mẽ hơn. Dù tôi vẫn còn nhiều thiếu sót trong diễn xuất nhưng thôi vẫn muốn thử sức mình. Tôi tin là có nhiều cơ hội. Nếu một ngày cơ hội đến, tôi sẽ nắm chắc nó và làm việc thật chăm chỉ. Nếu tôi thành công thì mẹ và công ty quản lý của tôi sẽ không phải lo lắng cho tôi nữa. Tôi sẽ có thể khiến mọi người tin rằng tôi có thể làm tốt mọi việc,” Yoochun đã phát biểu trong cuộc phỏng vấn với ONE.

Yoochun nói mẹ anh, em trai và công ty quản lý của anh luôn lo lắng vì tình trạng căng thẳng quá mức của anh.

“Họ luôn nói với tôi rằng tôi đã luôn quá mức lo lắng. Dù tôi thấy rằng tôi rất ổn nhưng em trai tôi luôn nói rằng tôi trông rất yếu và căng thẳng mỗi khi tôi ra ngoài uống với thằng bé. Một thời gian sau đó, tôi sẽ cảm thấy mình không khỏe và dần trở nên căng thẳng quá độ. Em trai tôi cho rằng tôi đã bị suy nhược thần kinh,” Yoochun nói thêm.

Thật khó để tin rằng Yoochun vẫn phải cố gắng khắc phục vấn đề này nhưng chúng ta hy vọng những điều tốt đẹp sẽ đến với anh và tất cả chúng ta tin rằng anh ấy vẫn luôn đã đang và sẽ thể hiện tốt bản thân trên sân khấu dưới tư cách ca sĩ cũng như diễn viên của mình.

Credit:  Ttwigo
Shared by: JYJ3 + DBSKinfo
Vtrans: vjt94@DBSKinfo

Leave a Reply

