[Trans] 140412 “Make Your Move” BoA, “Cảm ơn vì sự xuất hiện của cậu trong bộ phim, U-Know Yunho ạ”


Screen-Shot-2014-04-03-at-10.44.23-PM-800x450

Ca sĩ BoA đã bày tỏ lòng biết ơn của cô tới hậu bối của mình, TVXQ U-Know Yunho, người đã xuất hiện với vai diễn khách mời trong bộ phim của cô.

Tại showcase mang tên “BoA’s Love Letter” cho bộ phim “Make Your Move”, BoA đã phát biểu, “Có rất nhiều hậu bối đã góp mặt trong bộ phim lần này. Đặc biệt, tôi muốn bày tỏ lòng biết ơn đối với U-Know Yunho vì đã xuất hiện với vai diễn khách mời.”

BoA tiếp tục, “U-Know Yunho đã bay gấp sang Mỹ, ghi nhớ vũ đạo và ghi hình cho vai diễn khách mời của cậu ấy một cách nhanh chóng. Tôi muốn mời cậu ấy một bữa nhưng vì cậu ấy quá bận rộn và rời đi ngay sau đó nên tôi đã không mời cậu ấy được. Tôi muốn tận dụng cơ hội này để nói với cậu ấy rằng tôi rất biết ơn cậu, cậu đã có một phần trình diễn tuyệt vời ngay cả khi lịch trình hết sức bận rộn.”

Source: Osen via Naver
Translated by: mug_ping
Shared by: DBSKnights + DBSKinfo
Vtrans: vjt94@DBSKinfo

Leave a Reply

