About DBSKinfo

 DBSKinfo – new house~~ Welcome lady and gentleman – who loved TV5XQ

                    Thời gian qua, với sự ủng hộ của mọi người, DBSKinfo đã hoạt động thật tốt, cảm ơn mọi người vì đã tin tưởng DBSKinfo. DBSKinfo trưởng thành hơn, tác phong chuyên nghiệp hơn, chỉ để phục vụ thị hiếu và nhu cầu thông tin của mọi OT5 hoặc chí ít là những ai yêu mến YunhoChangminJaejoongYoochunJunsu. Với số lượng bài viết lên đến hàng nghìn, Twitter và hệ thống TW không đáp ứng được yêu cầu của DBSKinfo. Do đó, “ngôi nhà mới” này ra đời – Đánh dấu một bước phát triển của DBSKinfo. Tiêu chí của DBSKinfo khi chuyển sang WP vẫn như cũ “NHANH – CHẮC – BỀN”. Vì chỉ mới bắt đầu nên sẽ có nhiều sai sót, DBSKinfo hy vọng sẽ nhận được những đóng góp chân thành từ phía mọi người.

                     WP là một blog có thể liên kết với hầu hết các mạng xã hội như Facebook, Twitter, Tumblr… Khả năng kết nối đa dạng này giúp mọi người nắm bắt thông tin nhanh và ổn định hơn rất nhiều. Với các đề mục rõ ràng, mọi người sẽ dễ dàng tìm kiếm và bình luận. Những chuyên mục độc quyền cũng được DBSKinfo đưa vào phổ biến, nhằm đem lại hiệu quả tót nhất! Hy vọng rằng với giao diện mới này, mọi người sẽ cảm thấy hài lòng.

                     Hướng đi của DBSKinfo rất rõ ràng, phát triển 1 fanbase chất lượng và làm các anh tự hào ^^ Đội ngũ ad sẽ luôn hết mình với công việc, sẽ học hỏi và đón nhận những góp ý của mọi người để đem lại hiệu quả cao nhất! Sắp đến sẽ còn rất nhiều điều bất ngờ từ phía DBSKinfo, mong rằng mọi người sẽ tiếp tục đón nhận như suốt thời gian qua. Những ý kiến của mọi người chính là động lực, cơ sở để DBSKinfo hình thành mục tiêu, lên ý tưởng; vì vậy khi đến với WP của DBSKinfo, mọi người hãy chia sẻ tất cả!! ❤

 

                     Mặc dù những thông tin này đã cũ nhưng lại rất cần thiết. Xem một chút thì có mất gì?

* Đội ngũ ADMINs:  4 thành viên => Ad D, Ad B, Ad S  Ad vjt

*Đội ngũ cộng tác viên : BiNim, Sú

* Địa bàn hoạt động ^^:

– Twitter: twitter.com/#!/DBSKinfo

– WordPress: dbskinfo.wordpress.com

Facebook: facebook.com/DBSKinfo.AKTF

* Liên hệ: dbskinfo@gmail.com

2 Comments

2 thoughts on “About DBSKinfo

    • Mời bạn check mail boycoca.01@gmail.com nha ^^ . Mình thấy mail này nên gửi, nếu không đúng bạn có thể pm lại cho fb.
      Sau khi đọc được comment này, nếu bạn muốn giữ bí mật mail hãy comment lại để mình xóa nhé.
      Thân . Ad S

Leave a comment