[NEWS] 120410 SỰ XUẤT HIỆN NGỌT NGÀO VÀ DIỄN XUẤT ĐÁNG ĐƯỢC TÁN DƯƠNG – MICKY YOOCHUN


Thành viên JYJ Micky Yoochun là một người đàn ông vô cùng đẹp trai. Trong bộ phim 2010 Sungkyungwan Scandal, anh đã thể hiện “l bộ tứ đáng ao ước” với Yoo Ah In, Song Joong Ki và Park Min Young, những chàng trai đã chạm đến trái tim của những phụ nữ thời Joseon và người xem.

Và gần đây, trong series phim của đài SBS vào thứ 4 – thứ 5 “Rooftop Prince”, anh đang vào vai chàng thái tử của thời kỳ Joseon, Lee Gak, người đã vượt thời gian cùng với bộ ba hộ vệ thời Joseon, họ đã tạo nên các sự cố và những tình huống hết sức buồn cười.

“Rooftop Prince” là một bộ phim hài lãng mạn kể về những tình huống thú vị và hài hước đã xảy ra khi chàng thái tử ở thời đại Joseon, Lee Gak, cùng với các tùy tùng của mình đi xuyên qua thời gian 300 trước đặt chân đến thành phố Seoul hiện đại, và cố gắng hòa nhập với cuộc sống hiện đại. Điều lãng mạn cùng với chủ căn gác mái, nơi mà anh đáp xuống. Park Ha (Han Ji Min), vị thái tử phi bị chết đuối, và sự mất tích của thế hệ thứ 2 tập đoàn, Yong Tae Yong, người có hình dáng tương tự như Lee Gak, đan xen phức tạp với nhau  để trở thành một bộ phim lịch sử giả tưởng, lãng mạn, hài, kinh dị, mang đến niềm vui cho người xem. Một chủ đề nhưng phong cách khác nhau, đã giới thiệu sự phối hợp của các ảnh hưởng giữa nhiều lĩnh vực.

Park Yoochun cùng đóng vai thái tử Lee Gak và thế hệ thứ 2 của tập đoan Chaebol, anh đã hoàn toàn thích ứng được với cả 2 vai diễn, và diễn xuất xuất sắc đã làm cho hàng loạt người lâm vào “Hội chứng Yuchun”. Mặc dù Lee Gak là một thái tử uy nghiêm, nhưng sau khi đến 300 năm sau, anh liền bị quyến rũ bởi ice-pop, yogurt, kẹo dẻo, và những bịch snack khác. Để kiếm sống, anh không có lựa chọn nào khác là phải chịu sỉ nhục mang những cái mặt nạ con vật và nhảy múa. Trong những tình huống khó xử, anh không hề nóng nảy, thay vào đó là bùng nổ ý chí.

Park Yoochun sinh năm 1986 và năm nay được 26 tuổi. Anh ấy ra mắt như một ca sĩ vào năm 2004 thông qua single album của TVXQ (DBSK) HUG. Đây là bộ phim thứ 3 của anh sau Sukyungwan Scandal năm 2010 và Miss Ripley năm 2011. Nhờ có Sukyngwan Scandal, một diễn viên xuất thân từ ca sĩ, diễn xuất của anh đã chịu sự phê bình cũng giống như những ca sĩ – diễn viên khác. Nhưng bây giờ, anh ấy thật sự được khán giả yêu quý thông qua diễn xuất của mình. Đạt được những giải thưởng diễn viên mới trên KBS Drama Awards, PaekSang Arts Award, MBC Drama Awards, Seoul International Drama Awards, và các giải thưởng khác, đang cải thiện khả năng diễn xuất của anh.


Đặc biệt, giá trị của bộ phim này là ở mức độ thích ứng của diễn xuất hài sẽ quá buồn cười với chút sai lầm. Mặc dù hình ảnh hủy hoại bản thân bởi bộ ba cận về Joseon cùng với nét giản dị và vô tâm của Park Yoochun là một chút không tự nhiên, nhưng điều đó thể hiện cảm xúc của những người đến từ quá khứ. Với sự xuất hiện ngọt ngào và giọng điệu của lời nói, cùng với 100 màn hình quay của sự thay đổi cảm xúc diễn xuất đã lan rộng, cảm xúc diễn xuất khác nhau đã làm tăng khả năng diễn xuất của “diễn viên Park”.

Em trai của anh Park Yoohwan tham gia đóng phim của nhà viết kịch bản Kim Su Hyun, A Thousand Day’s Promise, và hoàn thành bộ phim thành công, xác nhận đủ điều kiện cho 2 anh em cùng trở thành diễn viên.

Ước mơ được diễn xuất từ khi ra mắt, mỗi lúc lại xuất hiện với những hình ảnh khác nhau, đây là Park Yoochun với diễn xuất tài tình. Không chỉ ở trên sân khấu biểu diễn, thông qua màn ảnh TV từng bước cải thiện khả năng diễn xuất, những người yêu quý anh đang mong anh trở thành một diễn viên tốt hơn.

Credit: Asian-Drama via Nate
V*Trans: alie @ DBSKinfo ctv
shared by: DBSKinfo 

Leave a comment