[NEWS] 120716 JYJ Kim Junsu sẽ sớm khởi hành tour diễn vòng quanh thế giới của mình.


JYJ Junsu (XIA) sẽ khởi hành tour diễn vòng quanh thế giới của mình với tư cách là một ca sĩ solo.

Ngày 16 tháng 7 vừa qua, đại diện công ty quản lí của Junsu – C-Jes Entertainment đã cho biết: “Junsu sẽ sớm tổ chức một chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới tại Bắc Mỹ, Nam Mỹ và Châu Âu sau khi hoàn thành xong chuyến lưu diễn ở Châu Á.”

Kim Junsu, người đã phát hành album solo đầu tiên và đứng đầu bảng xếp hạng âm nhạc của một số quốc gia lân cận, đã lên kế hoạch cho một chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới.

Baek Chang Joo, giám đốc điều hành C-Jes Entertainment, nói: “Album solo của Junsu đã được bán ra rộng rãi khắp trên toàn Châu Á, kể cả Hàn Quốc ngay từ lần đầu tiên. MV của bài hát chính (Tarantallegra) cũng được sản xuất với quy mô lớn, nhằm mục tiêu đánh vào thị trường âm nhạc ngoại địa. Chúng tôi đã nhận được rất nhiều yêu cầu tổ chức concert của Junsu từ Châu Mỹ và nhiều nơi khác, vậy nên chúng tôi quyết định sẽ tổ chức chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới.

Ông cũng cho biết thêm: “Junsu đang có kế hoạch phát hành album repackaged cho chuyến lưu diễn này. Album sẽ bao gồm một bài hát tiếng Anh với mục tiêu là hướng ra thế giới, MV cũng sẽ được quay tại Mỹ. Chúng tôi không thề tiết lộ thêm, nhưng một vài nhân viên nổi tiếng ở Mỹ chắc chắn sẽ tham gia trong album này.”

Junsu sẽ ghé thăm ít nhất là 2 đến 3 thành phố cho mỗi châu lục, bao gồm cả Bắc – Nam Mỹ và cả Châu Âu.

Hiện tại, Junsu vẫn đang tiếp tục với chuyến lưu diễn khắp Châu Á của mình. Anh đã đến Thái Lan, Indonesia, Đài Loan và Trung Quốc, kể cả Hàn Quốc. Anh sẽ tổ chức buổi concert cuối cùng tại Hồng Kông vào tháng tám tới.

 

Credit: en.korea

V-trans: Sujin CTV @ DBSKinfo

Shared By: sharingyoochun.net + DBSKinfo

Take out with full credits!

Leave a comment