Archive | 09/03/2012

[TRANS] 120309 Park Yoochun :” Han Jimin không giống như người lớn hơn tôi 4 tuổi”


Nam diễn viên Park Yoochun bày tỏ sư ngạc nhiên của mình về tuổi tác của nữ diễn viên Han Jimin.

Vừa rồi, Park Yoochun đã tham gia cuộc họp báo cho bộ phim sắp phát sóng vào ngày t4-t5 hàng tuần “Rooftop Prince” và nhận được câu hỏi : “Bạn cảm thấy như thế nào nếu như trong tình yêu bạn nhỏ tuổi hơn đối phương ?” ^^ Continue reading

[NEWS] 120309 JYJ bày tỏ lập trường và xin lỗi về sự cố Sasaeng


Image and video hosting by TinyPic

JYJ, nhóm đang dính vào cuộc tranh cãi gần đây liên quan tới sự cố sasaeng, đã bày tỏ lập trường chính thức của họ về vấn đề này.

Hôm 8/3, lúc 6pm (giờ địa phương), tại cuộc họp báo tại Chile, Park Yoochun đã bày tỏ “Từ khi ra mắt năm 2004 tới bây giờ, dù chúng tôi được nhiều người yêu mến, nhưng trong 8 năm này cũng phải sống trong 1 sự hỗn loạn.”

“Việc (chúng tôi bị) theo dõi trở nên tồi tệ hơn. Vì những  fan đó thể hiện sự quan tâm quá mức, khiến cho cuộc sống chúng tôi như  ở nhà tù mà không có then chắn. Mặc dù chúng tôi muốn trốn thoát, cố gắng đấu tranh, nhưng vẫn bị kẹt vào 1 không gian như vậy, và cuối cùng là bị giày vò thần kinh,” thể hiện gánh nặng của anh ấy về những sự cố sasaeng gần đây. Continue reading