Archive | 12/03/2012

[Fanacc] 120312 Concert #JYJinPeru


Jaejoong đã mỉm cười khi thấy banner “JYJ from TVXQ” [via chijukeiku]

JYJ from 東方神起 Banner [as tagged + 9090TheAiiRzYJ]

Image

JYJ bảo họ muốn trở lại Peru và còn nói “te quiero” (I love you) [via chijukeiku]

Jaejoong hỏi tại sao họ biết đến JYJ và fans hét lên “TVXQ TVXQ!” [via chijukeiku]

Junsu đọc banner “JYJ, Cassiopeia ở đây” và mỉm cười [via Nalizet]

Jaejoong: Chúng tôi đã nói rất nhiều. Fans: KHÔÔÔNG. JJ: Sang bài tiếp theo nào. Fans: Buuuuuuuh [via Ansukis]

JJ hỏi tại sao fans biết đến JYJ và họ “Bởi vì TVXQ” nhưng rồi họ im lặng nên Yoochun hỏi “Internet?” LOL [via JAESICLE] Continue reading

[TWITTER] 120312 Jaejoong’s update


Trong rất nhiều hoàn cảnh, world tour với điểm dừng chân cuối cùng ở Peru đã thành công mà không có rắc rối nào. Cảm ơn các bạn đã cho chúng tôi thấy một tình yêu tuyệt vời…Dù không thể cảm nhận hay nhìn thấy chúng tôi thật gần, nhưng trái tim thuần khiết của fan Nam Mỹ đã biến sự chờ đợi dài đằng đẵng thành yêu thương và đam mê, tôi thật sự rất cảm động…Tôi nhất định sẽ trở lại lần nữa.

Source: @mjjeje
E-trans: AllRiseXiahtic
V-trans: D @DBSKinfo
PLEASE TAKE OUT WITH FULL CREDITS

[NEWS] Tohoshinki và T-ara ~ “Nghệ sĩ nhạc pop xuất sắc nhất” tại Billboard Awards Nhật Bản”


Tohoshinki và T-ara đã chiến thắng giải nghệ sĩ nhạc pop xuất sắc nhất tại Billboard Music Awards 2011 của Nhật.
.
Tại lễ trao giải Billboard Music Japan 2011 tổ chức ở Tokyo Midtown Hall,Nhật Bản, vào chiều ngày 3 tháng 3,Tohoshinki và T-ara đã đánh bại Kara và SNSD để đăng quang ngôi vị ” nghệ sĩ xuất sắc nhất với ” Why”( THSK) và “Bo Peep Bo Peep” ( T-ara).