Archive | 10/03/2012

[LETTERS FOR 5] Nghĩ về họ dù chỉ một lần…


.
Những người bạn của tôi, dù chỉ một lần…bạn có thể nghĩ về họ thay vì chính mình không?

Nghĩ về 3 người họ.
.
Nghĩ về Junsu, Yoochun, và Jaejoong, hay cái tên người ta gọi họ ‘JYJ’.
.
.
Tất cả những cấm đoán, khó khăn khi không thể biểu diễn ngay cả trên quê nhà…
Nhưng họ phải tồn tại, tiếp tục bước đi trên những con đường chông gai…
Bạn thất vọng về họ, vì để 2 người kia đằng sau và trở lại với một cái tên mới.
Nhưng đã bao giờ bạn suy nghĩ? Nếu sự thật là họ không bao giờ muốn rời bỏ những người còn lại?
Nếu họ cũng đau đớn vì phải tiếp tục đi mà thiếu 2 người ấy? Continue reading

[NEWS] Anh chị của JYJ tweet về sasaeng fans và cuộc sống của JYJ


“JYJ và sasaeng fans” đã trở thành chủ đề nóng hổi trên một vài website gần đây. JYJ hiện đang lưu diễn Nam mỹ, trong buổi họp báo của họ tại Chile vào ngày 8/3, họ đã lên tiếng về vấn đề này và giải thích một chút. Vì tin tức không ngừng thay đổi và ngày càng nhiều bài báo viết về những ‘sasaeng fans’ này, có vẻ như rất khó hiểu được trọn vẹn cảm xúc của họ về chuyện này.

Tuy nhiên, anh chị của JYJ, những người đã luôn bên họ đã tham gia và giải thích họ cảm thấy như thế nào về những sasaeng fans này.

Vào 9/3, chị của Jaejoong (@mk_taiji) và anh của Junsu (@JUNO_Japan) đã nhắc đến vấn đề này trên twitter của họ cũng như thể hiện sự ủng hộ với JYJ.

Hãy xem tweets của họ: Continue reading

[TRANS] 120309 “Những ca sĩ Hàn Quốc đầu tiên tổ chức concert tại Nam Mỹ” – JYJ, 400 fans chào đón tại sân bay Chile


Nhóm nhạc JYJ, những ca sĩ Hàn Quốc đầu tiên thử thách bằng cách tổ chức một concert riêng tại Nam Mĩ đã đến trong tiếng reo hò tại sân bay Chile. Vì chuyến may bị hoãn, JYJ đã đến sân bay quốc tế Arturo Merino Benitez ở Chile vào lúc 4:30am (giờ địa phương) ngày 8/3, trễ một ngày so với dự kiến. Dù đến trễ, khoảng 400 fans đã đợi chờ họ không mệt mỏi. Fasn cổ vũ nồng nhiệt cho những thành viên, những người đã đi nửa vòng trái đất.

Nhìn thấy sự xuất hiện của JYJ ở sân bay, một fan nữ lao đến một  thành viên và gửi anh ấy những nụ hôn. Fan boys cũng nhìn JYJ với đôi mắt rớm lệ. Thậm chí sau khi JYJ đã rời khỏi sân bay, fans vẫn gọi tên họ và hát một vài ca khúc.

Continue reading

[TRANS] Game thủ chuyên nghiệp Yeom Bosung nhắc đến Junsu trong bài phỏng vấn của anh ấy


(T/N: Tụi mình chỉ dịch đoạn nhắc đến Junsu thôi nhé)

Tôi biết đến Seo Kyungjong hyung từ khi trở thành thực tập sinh của POS. Từ những lần đầu gặp gỡ, tôi đã có ấn tượng tốt về anh ấy và chúng tôi nhanh chóng trở nên thân thiết. Tôi rất biết ơn vì anh ấy luôn cổ vũ tôi, giới thiệu tôi với rất nhiều người tốt. Ví dụ như anh ấy đã giới thiệu tôi với (Kim) Junsu hyung (cười) […] Trong một tuần, tôi thường có một ngày nghỉ. Vào ngày đó, tôi thường gặp Kyungjong hyung, Junsu hyung và quản lý của Junsu hyung. Chúng tôi sẽ đến tiệm cafe hoặc PC Bang và chơi game theo đội. Là một game thủ chuyên nghiệp, tôi đã gặp rất nhiều nghệ sĩ hài và ca sĩ. Junsu hyung thật sự hào phóng, tử tế và rất thích chơi games. Mỗi lần gặp Junsu hyung, tôi có thể chơi games mà chẳng phải lo lắng điều gì, rất vui. Junsu hyung sẽ trả tiền mọi bữa ăn và phí PC Bang. Kyungjong hyung luôn nói với tôi “Cậu có nghĩ gì đi chăng nữa thì Junsu hyung cũng là một người rất tốt”. Không phải tôi nói chuyện này vì đây là một bài phỏng vấn. Đó là sự thật. Thậm chí những người bạn không ganh tức vì tôi là một game thủ chuyên nghiệp lại đều ghen tị khi tôi bảo tôi quen Junsu hyung. Junsu hyung đúng là rất nổi tiếng.

Source: fomos.kr
Translation by: SweetieXiah
Shared by: DBSKnights
V-translation by: D @DBSKinfo
PLEASE TAKE OUT WITH FULL CREDITS

[FANACCOUNT] JYJ Jaejoong kí tặng fan khi chờ ở LAX Airport


Tại sân bay LAX, khi fans bắt gặp jaejoong và hỏi họ có thể bắt tay anh ấy không, anh ấy sẵn sàng bắt tay họ. Lúc fans hỏi có thể xin chữ kí của anh ấy không, anh cũng kí tặng họ. Fan hỏi anh ấy có thể viết tên cô ấy không, anh bảo “OK” và thậm chỉ còn hỏi lại từng chữ cái trong tên cô ấy để anh không viết sai. Cuối cùng fan ấy đã nhận được chữ ký với cái tên đã được kiểm tra chính tả kĩ càng. Anh ấy quả là một người đàn ông dịu dàng.

Fans bình luận rằng JYJ nom rất gầy, đặc biệt là Kim Jaejoong. Khi họ đợi máy bay, fans có thể thấy họ vui vẻ chơi bài.

Credithttp://jjjjjjj.dothome.co.kr/ + @han_jaejunggim
Translated by: buniustyle of JYJ3
Shared byJYJ3
Vtranslated by: D @DBSKinfo
PLEASE TAKE OUT WITH FULL CREDITS