Archive | 20/03/2012

[TRANS] 120320 JYJ xuất hiện trên tờ báo Blue News của Argentina


Nhóm nhạc Kpop JYJ đã kết thúc thành công concert của mình tại Teatro Caupolicán ở Santiago Chilê, vào thứ 6 mùng 9/3.
Khoảng 3000 người đã tâp trung và hát theo giai điệu bài “Mi Hijito Rico” trong tiếng Tây Ban Nha nghĩa là “Những anh chàng đẹp trai”. Có hàng tá người hâm mộ đã cắm trại trước nhà hát và chờ tới 4h sáng.

[TRANS] 120320 Tohoshinki trở thành nhóm nhạc quốc tế đầu tiên đứng đầu bảng xếp hạng Oricon 10 tuần liền


“Still” đứng đầu bảng xếp hạng Oricon hàng tuần. Đĩa đơn mới của Tohoshinki “Still” (14/3) được bán hơn 139000 bản vào tuần đầu tiên, đứng thứ nhất bảng xếp hạng tuần Oricon. Từ khi “Why” (1/2011), họ đã chiếm vị trí thứ nhất trên bảng xếp hạng tuần Oricon 10 lần. Trong rất nhiều ca sĩ nước ngoài (bao gồm cả nhóm nhạc và cá nhân), trong lịch sử 45 năm của Oricon, Tohoshinki đã trở thành nhóm nhạc nước ngoài đầu tiên chiếm vị trí thứ nhất 10 lần.

[NEWS] 120320 JYJ kiện “Dispatch” phỉ báng và xâm phạm sự riêng tư


Đầu tháng này, đơn vị cung cấp tin địa phương “Dispatch” đã làm xáo trộn công nghiệp giải trí Hàn Quốc bằng việc phát hành một đoạn  audio của các thành viên JYJ bạo hành và chửi người hâm mộ. Sớm hôm nay, “Dispatch” đã tiết lộ một đoạn audio đầy đủ liên quan tới việc các thành viên của JYJ hành hung “sasaeng” fan của họ.

(lược) Continue reading

[TRANS] 120320 Lee Sejun – nhân chứng về vụ sasaeng fan của Park Yoochun tiết lộ – “Tôi sẽ rất buồn nếu con gái tôi trở thành một sasaeng fan”


Lee Sejun đã tiết lộ trên tài khoản của mình những điều về vụ việc sasaeng fan của Park Yoochun.

Ngày 19/03, anh ấy đã tweet, “Tôi tự hỏi điều gì đang diễn ra vậy khi có rất nhiều cô gái tại lối vào nơi tôi tới ăn tối cùng gia đình mình. Khi chúng tôi đang ăn, có người đã tới chào tôi. Đó là (Park) Yoochun.”

Anh ấy cũng nói, “Lúc đó, tôi không biết những người đó được gọi là sasaeng fan.”

Anh ấy đưa ra ý kiến của mình, “Tôi sẽ ủng hộ con gái mình nếu con bé trở thành người hâm mộ của một ca sĩ nào đó trong tương lai nhưng nếu con bé trở thành một sasaeng fan, tôi nghĩ mình sẽ rất buồn.”

Source: Nate

Translated by: The_little_Pear of JYJ3

V*Trans: S @DBSKinfo

Shared by: JYJ3
Please do not remove, alter, or add to the credits.